Căn hộ The River Thủ Thiêm vị trí phù hợp giá hợp lý tiện ích miễn phí

Căn hộ The River Thủ Thiêm vị trí phù hợp đẹp hài hòa dự án hàng đầu. Dự án giá trị trọn vẹn, vị trí tại đường Trần Bạch Đằng đầu tư an toàn. The River Thủ Thiêm khu vườn nhiệt đới, ở thành phố Thủ Đức giá hợp lý. Những cấu trúc không gian phân cấp tầng bậc để The River Thủ Thiêm đạt hiệu quả tối ưu giữa chức năng ở và kinh doanh thương mại. Căn hộ cao cấp dự án The River Thủ Thiêm khu vực lý tưởng, đầu tư bởi City Garden Thủ Thiêm tiện ích miễn phí. Với vị trí chiến lược, thừa hưởng các tiện ích vùng sẵn có, khu căn hộ The River Thủ Thiêm đang trở thành nơi an cư lý tưởng cho những người có nhu cầu thật về nhà ở cũng như các nhà đầu tư cho thuê.

The River Thu Thiem vi tri 5e

Căn hộ The River Thủ Thiêm cho thuê dự án hàng đầu. Nằm ngay ga tàu điện ngầm tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên hiện đang triển khai và chuẩn bị đưa vào hoạt động sắp tới. Trong tương lai tại khu căn hộ The River Thủ Thiêm sẽ hình thành tuyến tàu điện và chỉ mất vài phút đi tàu bạn đã có thể đến với trung tâm thành phố nhanh nhất.

Căn hộ The River Thủ Thiêm bán giá trị trọn vẹn. Cùng với sự an ninh yên tĩnh, khu cư dân cao cấp, 80% là người nước ngoài sinh sống và làm việc tại đây, Bạn sẽ có môi trường sống tốt nhất tại khu căn hộ cao cấp này. Khu căn hộ xanh mát và tiện nghi The River Thủ Thiêm là một trong những khu căn hộ cao cấp hiếm hoi nằm sát trung tâm TP.Hồ Chí Minh với không gian xanh và mát mẻ.

The River Thu Thiem vi tri 6e

Căn hộ The River Thủ Thiêm đầu tư an toàn. Dự án The River Thủ Thiêm được thiết kế hòa mình vào thiên nhiên thoáng đạt khiến cư dân không phải có bất cứ một lo lắng gì về cuộc sống, về sức khỏe thể chất và tinh thần. Với thiết kế vuông vức, không gian chức năng trong căn hộ The River Thủ Thiêm đều được bố trí hợp lý nhằm tối đa hóa công năng từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ và lô gia.

Căn hộ The River Thủ Thiêm cho thuê khu vườn nhiệt đới. Có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời lớn. Ngân hàng còn cung cấp những sản phẩm tài chính hấp dẫn và linh hoạt nhất.

Căn hộ The River Thủ Thiêm khu vực lý tưởng. Giá tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ. Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng 0906765092

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339